วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Ninite ตัวช่วยติดตั้งโปรแกรมเป็นชุดในคลิกเดียว (The Easiest, Fastest Way to Update or Install Software)

 

       ปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติ ไมว่าจะเป็น Software หรือ Game PC ทั้งหลายแหล่ก็ตาม แต่บนโลก Cyber Space นั้นยังมีของฟรีดีๆอีกมากที่เราไม่ต้องเสียเงินเสียทองให้กับโปรแกรมเหล่านี้ อาทิ Shareware , Freeware เป็นต้น แต่จะไปไล่หาทีละโปรแกรมและมานั่ง Install ทีละตัวมันก็เสียเวลาใช่ย่อย ไหนจะเสี่ยงกับไวรัสที่บางทีมีผู้ไม่หวังดีแนบมาอีก วันนี้เราจึงมาแนะนำ Website Freeware ที่หนึ่ง ที่รวมโปรแกรมเหล่านี้ที่ฮอตฮิตและโด่งดังมากกว่า 50 โปรแกรมไว้ในที่เดียว

โดยที่บรรดาโปรแกรมเหล่านี้เป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องกันอยู่แล้ว เรียกว่าลง OS ใหม่ทีก็ต้องหามาลงกันที? สำหรับเว็บที่ว่านี้คือ

www.NiNiTe.com

ภายในเว็บไซต์นั้นได้แบ่งเป็นหมวดหมู่ตามลักษณะของโปรแกรมไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น Web Browsers , Messaging? , Media , Imaging , Documents , Security และอื่นอีกมากมาย

สำหรับขั้นตอนการใช้งานนั้นก็เรียกได้ว่าแสนสะดวกสะบาย เพียงเลือก Application ที่ต้องการจากนั้นคลิก ปุ่ม Get Installer ด้านล่างก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โอ้ว!!! สะดวกจริงๆ

แล้วก็ Double Click ติดตั้งไฟล์ที่โหลดมา โปรแกรมจะทำการดาวน์โหลดโปรแกรมที่เราเลือกไว้และติดตั้งให้อัตโนมัติ



โดยที่ตัวโปรแกรมจะทำการติดตั้งโปรแกรมที่ได้เราเลือกทั้งหมดเองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องมานั่งวุ่นกับการหาโหลดทีละโปรแกรม หรือนั่งรอ Install ทีละโปรแกรมอีกต่อไป อีกทั้งยังเป็น Freeware ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์อีกด้วยเรียกได้ว่าครบครัน ครบเครื่องในทีเดียวเลยครับ แต่ทั้งนี้อย่าลืมนะครับว่ามันต้อง Download โปรแกรมเหล่านี้จาก Internet ดังนั้นความเร็ว Internet จึงเป็นเรื่องสำคัญอยู่เหมือนกัน

ท่านใดสนใจลองเข้าไปตามเว็บไซต์แล้วลองโหลดมาใช้งานดูแล้วกันครับ จะพบว่ามันสะดวกดีจริงๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก notebook4game

1 ความคิดเห็น: